1. Gói dịch vụ văn phòng trọn gói:
Chọn Gói dịch vụ Nội dung Thời gian sử dụng tối thiểu Đơn giá VNĐ từ Chính sách
   
Văn phòng làm việc riêng
 
 
 
- Phòng làm việc riêng 10-50m2
- Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại  Wifi…
12 Tháng 8,000,000  
  Chố ngồi làm việc riêng -  Chỗ ngồi làm việc riêng từ 2-3m2
- Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại  Wifi…
12 Tháng 2,000,000
 
 
  Chỗ ngồi linh hoạt - Ngày
- Giờ
300.000
70.000
 
  Phòng họp cho thuê  
- Phòng họp 10-16 chỗ ngồi
01 giờ 300,000  
 
2. Gói dịch vụ văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ:
Chọn Gói dịch vụ Nội dung Thời gian sử dụng Đơn giá VNĐ/tháng Chính sách
  Economy Chi tiết xem file đính kèm  12 Tháng 650,000  
  Standard Chi tiết xem file đính kèm  12 Tháng 1,200,000  
  Deluxe Chi tiết xem file đính kèm  12 Tháng 1,900,000  
    
 
Bảng chi tiết các gói dịch văn phòng ảo/chia sẻ 
Stt Dịch vụ Diễn giải các tiện ích dịch vụ Economy Standard Deluxe
  Chi phí/tháng   650.000
 VNĐ
1.200.000
VNĐ
1.900.000
VNĐ
ĐỊA CHỈ KINH DOANH      
1 Đặt bảng tên công ty Tên công ty của quý khách được đặt trên bảng hiệu sang trọng chung của Greenoffice
  •  
  •  
  •  
2 Sử dụng địa chỉ văn phòng Sử dụng địa chỉ tại tòa nhà sang trọng của Việt Á để giao dịch với khách hàng
  •  
  •  
  •  
3 Địa chỉ kinh doanh Sử dụng địa chỉ tại tòa nhà Việt Á để đăng ký kinh doanh
  •  
  •  
  •  
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG      
4 Lễ tân, tiếp khách Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/đối tác của Quý khách khi đến giao dịch.
  •  
  •  
  •  
5 Tiếp nhận thư/bưu phẩm Nhận thư/bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại Greenoffice
  •  
  •  
  •  
6 Chuyển tiếp thư/bưu phẩm Chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách yêu cầu. Chi phí chuyển tiếp Quý khách thanh toán theo hóa đơn thực tế.
  •  
  •  
  •  
7 Sử dụng phòng khách Miễn phí sử dụng phòng khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ (lượt/ tháng). 8 16 30
8 Sử dụng phòng họp để họp Hệ thống phòng họp sức chứa 10-14 người, đạt tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng miễn phí internet (wifi), máy chiếu…tại văn phòng (h/ tháng). 3h 5h 10h
9 Internet wifi tốc độ cao Nước uống (café, trà, …) Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc (họp, tiếp khách …)
  •  
  •  
  •  
10 In & Photo tài liệu Được phục vụ miễn phí in và photocopy tài liệu (tờ/ tháng) 40 80 200
11 Nhân viên đại diện doanh nghiệp(new) Thay mặt doanh nghiệp xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi không có mặt Quý khách hàng.
   
     
     
  •  
  •  
12 Tổng đài nội bộ và chuyển cuộc gọi Trả lời điện thoại và chuyển cuộc gọi    
  •  
13 Điện thoại viên trả lời cuộc gọi Nhân viên trả lời điện thoại chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát sẽ tiếp và trả lời các cuộc gọi đến theo yêu cầu của Quý khách.    
  •  
14 Số fax chung Sở hữu số Fax chung và nhận Fax dưới dạng file /PDF
  •  
  •  
  •  
15 Gọi điện thoại quốc tế  Gọi điện thoại quốc tế    
  •  
16 Đăng ký thuế ban đầu Thực hiện các thủ tục để đăng ký thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp chuyển trụ sở.
  •  
  •  
  •  
17 Kê khai thuế hàng tháng Báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng
  •  
  •  
  •  
18 Nộp tờ thuế môn bài Hỗ trợ lập tờ khai nộp thuế môn bài
  •  
  •  
  •  
19
Đăng ký kinh doanh
Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp
  •  
  •  
  •  
  •  
Ghi chú:
- Báo giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
- Báo giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi tại các thời điểm cụ thể.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG VIỆTGreen Office Cầu Giấy
CN1 : Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CN2: Tầng 09, Toà nhà 3D, Số 03, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CN3: Tầng 1&2 , Toà nhà Kim Ánh, số 1/78, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Green Office Nam Từ Liêm, Hà Nội
CN4: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Green Office Thanh Xuân, Hà Nội
CN5: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Đường Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CN6: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Đường Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

GreenOffice Đống Đa, Hà Nội
CN7: Tầng 6, Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

GreenOffice Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN8: Tầng 9, Toà Minori, 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

GreenOffice Hà Đông, Hà Nội
CN9: Tầng 9, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội


Hotline: 0915 952 336 (Mr Tuấn) / 0969 084 655 (Ms Trang)
Email: contact@greenoffice.com.vn

 

  • Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Thành lập công ty TNHH 2 thành viên

    CÔNG TY TNHH HAI THÀNH VIÊN TRỞ LÊN - Số lượng thành viên 2-50 người. Có thể là cá nhân, tổ ...

  • Hình ảnh Hình ảnh

    HÌNH ẢNH VĂN PHÒNG TẠI GREEN OFFICE   Lễ tân    Phòng khách Phòng ...

  • Tư vấn giải thể doanh nghiệp Tư vấn giải thể doanh nghiệp

    TƯ VẤN THỦ TỤC GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP: Tư vấn thủ tục giải thể doanh nghiệp (Công ty cổ ...

  • Phòng làm việc riêng Phòng làm việc riêng

    Phòng Làm Việc Riêng là gì ? Phòng làm việc riêng là nơi cần có sự yên tĩnh, nên bố trí ...

  • Thành lập công ty TNHH 1 thành viên Thành lập công ty TNHH 1 thành viên

    THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN Công ty TNHH 1 thành viên loại hình kinh doanh phổ biến ...

  • Chỗ ngồi cố định Chỗ ngồi cố định

    Chỗ ngồi cố định là gì Chỗ ngồi cố định là một vị trí làm việc ổn định mà khách ...

  • Phòng họp cho thuê Phòng họp cho thuê

    Phòng họp cho thuê là gì ? Đối với một công ty, việc trang bị phòng họp là một trong những ...

  • Thành lập công ty hợp doanh Thành lập công ty hợp doanh

    Thủ tục Thành lập Công ty Hợp danh Là một hình thức công ty ra đời sớm nhất trong lịch ...

  • Văn phòng trọn gói Văn phòng trọn gói

    Thuê văn phòng trọn gói là một xu hướng hiện đại đang được nhiều nước phát triển áp ...

  • Văn phòng ảo Văn phòng ảo

    Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh ...

  • Thành lập công ty cổ phần Thành lập công ty cổ phần

    Công ty cổ phần là một dạng pháp nhân có trách nhiệm hữu hạn, được thành lập và tồn ...

  • Dịch vụ kế toán Dịch vụ kế toán

    Có thể tuyển kế toán vào nhưng không hiệu quả. Lý do: Công việc ít phát sinh nên kế toán ...

  • Dịch vụ thiết kế website Dịch vụ thiết kế website

    Chúng ta đều biết rằng website có thể tạo ra sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các ...

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

    THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP/CÔNG TY TƯ VẤN CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT: 1. Tư vấn thủ tục trước ...

  • Dịch vụ gia tăng Dịch vụ gia tăng

    Chúng tôi cung cấp một số những dịch vụ gia tăng bao gồm: Đánh máy, Dịch thuật, Tư vấn ...

  • Tin tuyển dụng Tin tuyển dụng

    Chúng tôi cung cấp một số những dịch vụ gia tăng bao gồm: Đánh máy, Dịch thuật, Tư vấn ...

  • Tin tức thị trường Tin tức thị trường

    Chúng tôi cung cấp một số những dịch vụ gia tăng bao gồm: Đánh máy, Dịch thuật, Tư vấn ...

  • Thay đổi Nội dung Đăng kí kinh doanh Thay đổi Nội dung Đăng kí kinh doanh

    Green Office hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thay đổi nội dung đăng kí kinh doanh.   Đối ...

  • Dịch vụ lễ tân Dịch vụ lễ tân

    Green Office cung cấp cho khách hàng dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp. Đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ ...

  • Địa điểm cho thuê Địa điểm cho thuê

    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG VIỆT MST     : 0106881051 Điện thoại : 0243 998 ...

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Tuấn:

Ms Thủy:

Hotline 1: 0915 952 336

Hotline 2: 096 908 4655