1. Gói dịch vụ văn phòng trọn gói:
Chọn | Gói dịch vụ | Nội dung | Thời gian sử dụng tối thiểu | Đơn giá VNĐ từ | Chính sách |
□ | Văn phòng làm việc riêng |
- Phòng làm việc riêng 10-50m2 - Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại Wifi… |
24 Tháng | 8,000,000 | |
□ | Chố ngồi làm việc riêng | - Chỗ ngồi làm việc riêng từ 2-3m2 - Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại Wifi… |
12 Tháng | 2,500,000 |
|
Chỗ ngồi linh hoạt | - Ngày - Giờ |
300.000 70.000 |
|||
□ | Phòng họp cho thuê | - Phòng họp 12-16 chỗ ngồi |
01 giờ | 300,000 |
2. Gói dịch vụ văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ:
Chọn | Gói dịch vụ | Nội dung | Thời gian sử dụng | Đơn giá VNĐ/tháng | Chính sách |
□ | Economy | Chi tiết xem file đính kèm | 12 Tháng | 650,000 | |
□ | Standard | Chi tiết xem file đính kèm | 12 Tháng | 1,200,000 | |
□ | Deluxe | Chi tiết xem file đính kèm | 12 Tháng | 1,900,000 |
Các gói dịch văn phòng ảo của Green Office
STT |
Dịch vụ |
Diễn giải |
Economy |
Standard |
Deluxe |
|
|
Chi phí/tháng |
650.000 VND |
1,200.000 VND |
1.900.000 VND |
||
ĐỊA CHỈ KINH DOANH | ||||||
1 |
Đặt bảng tên công ty |
Tên công ty của quý khách được đặt trên bảng hiệu chung của Green Office |
|
|
|
|
2 |
Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng |
Sử dụng địa chỉ Green Office để đăng ký kinh doanh và giao dịch với khách hàng |
|
|
|
|
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG | ||||||
4 |
Lễ tân, tiếp khách |
Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/đối tác của Quý khách khi đến giao dịch. |
|
|
|
|
5 |
Tiếp nhận thư/bưu phẩm |
Nhận thư/bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại Green Office |
|
|
|
|
6 |
Chuyển tiếp thư/bưu phẩm |
Chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách yêu cầu. Chi phí chuyển tiếp Quý khách thanh toán theo hóa đơn thực tế. |
|
|
|
|
7 |
Sử dụng phòng khách |
Miễn phí sử dụng phòng khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ (lượt/ tháng). |
8 |
16 |
30 |
|
8 |
Sử dụng phòng họp để họp |
Hệ thống phòng họp sức chứa 10-14 người, đạt tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng miễn phí internet (wifi), máy chiếu…tại văn phòng (h/ tháng). |
3h |
5h |
10h |
|
9 |
Nước uống (café, trà, nước) |
Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc (họp, tiếp khách …) |
|
|
|
|
10 |
In & Photo tài liệu |
Được phục vụ miễn phí in và photocopy tài liệu (tờ / tháng) |
40 |
120 |
220 |
|
11 |
Nhân viên đại diện doanh nghiệp. |
Thay mặt doanh nghiệp xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi không có mặt Quý khách hàng. |
|
|
||
12 |
Tổng đài nội bộ và chuyển cuộc gọi |
Trả lời điện thoại và chuyển cuộc gọi |
|
|
|
|
13 |
Điện thoại viên trả lời cuộc gọi |
Nhân viên trả lời điện thoại chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát sẽ tiếp và trả lời các cuộc gọi đến theo yêu cầu của Quý khách. |
|
|||
14 |
Số fax chung |
Sở hữu số Fax chung và nhận Fax dưới dạng file .PDF |
|
|
|
|
15 |
Gọi điện thoại quốc tế |
Gọi điện thoại quốc tế |
|
|
|
|
16 |
Đăng ký thuế ban đầu |
Thực hiện các thủ tục để đăng ký thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp chuyển trụ sở. |
|
|||
17 |
Kê khai thuế hàng tháng |
Báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng |
|
|
|
|
18 |
Nộp tờ thuế môn bài |
Hỗ trợ nộp thuế môn bài |
|
|
|
|
19 |
Đăng ký kinh doanh |
Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp |
|
|
|
Ghi chú:
- Báo giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
- Báo giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi tại các thời điểm cụ thể.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG VIỆT
Địa chỉ:
Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 4: Tầng 9, Tòa nhà 3D Center, Số 3 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 1&2, Tòa nhà Kim Ánh, Số 1/78 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0915 952 336 (Mr Tuấn)/ 0969 084 655 (Ms Thủy)
Email: contact@greenoffice.com.vn